Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Cách làm bánh kem bằng tay

Nếu bạn muốn tự tay làm bánh kem?Dụng cụ làm bánh cơ bản


Nếu bạn muốn tặng người yêu chiếc bánh sinh nhật ngon và đẹp mắt?

Giới thiệu GATO Baking SpaceGato Baking Space là lớp học làm bánh “tự túc” và thoải mái nhất bởi bạn có thể đến vào bất cứ thời gian nào trong ngày mà không cần đăng ký trước, tự chọn loại bánh muốn học trong số hơn 20 loại bánh ở đây. Và với mức học phí từ 95k đến 200k tuỳ loại bánh bạn chọn, đây là lớp học làm bánh tiết kiệm nhất cho những ai đang tập và muốn thử làm bánh. Bên cạnh việc dạy làm bánh, Gato Baking Space còn cung cấp đầy đủ các nguyên liệu và dụng cụ cần thiết để bạn có thể trổ tài tự làm bánh ngay tại nhà


Nếu bạn đang gặp khó khăn để trang trí bánh? dung cu lam banh


Vậy thì bạn không thể bỏ qua bài viết này ^^ Làm bánh ngon chưa đủ, phần trang trí bánh làm chiếc bánh kem trở nên hoàn hảo. Hôm nay, hãy cùng chúng mình học 5 cách trang trí bánh kem đẹp vô cùng độc đáo nhé!

TRANG TRÍ BÁNH KEM BẰNG KEM TƯƠI


Cốt bánh ăn kèm với kem tươi sẽ ngậy và thơm, không bị khô. Cách trang trí bánh kem truyền thống nhất là bằng kem tươi. Có 2 loại kem tươi thường được dùng nhất là Whipping cream và Topping cream. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm kem tươi siêu dễ theo hướng dẫn của Gato Baking Space với chi phí tiết kiệm hơn đó.

ĐƠN GIẢN VỚI KEM TƯƠI PHỦ LÊN BÁNH - KHUÔN LÀM BÁNH



Với cách trang trí bánh kem này, bạn chỉ cần phủ một lớp kem tươi thơm ngon và béo ngậy lên trên bề mặt bánh. Dù cách làm đơn giản nhưng đảm bảo bánh kem đẹp không ngờ nhé! Cách trang trí này rất phù hợp với những người chưa thành thạo trang trí bánh.

Bánh sinh nhật ngon hơn với lớp kem tươi phủ trên. Không cần quá nhiều sự khéo léo mà chiếc bánh trông ngon mắt hơn rất nhiều nhỉ!


Cách làm bánh gato kem ngon mắt với kem tươi mềm mịn -Dụng cụ làm bánh 


Những chiếc bánh su kem nhỏ xinh thêm một lớp kem tươi béo ngậy. Nhìn thế này bạn đã muốn thử làm bánh sinh nhật ngon mắt với kem tươi chưa nào ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét