Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Dụng cụ làm bánh cơ bản

Một căn bếp với đầy đủ dụng cụ làm bánh là một căn bếp trong mơ của những cô nàng mê nấu nướng. Đầy đủ dụng cụ làm bánh không chỉ giúp bạn làm bánh dễ dàng hơn mà còn cho ra đời nhiều “tác phẩm nghệ thuật” đẹp mắt.

Bạn có thể tìm thấy vô số trang bán dụng cụ làm bánh trên mạng với danh sách rất đầy đủ, thậm chí quá đủ khiến bạn… hoa mắt. Vậy với người mới bắt đầu thì cần sắm những dụng cụ làm bánh gì để không lãng phí, đặc biệt khi giá của dụng cụ làm bánh chẳng mềm tí nào? Tham khảo danh sách dụng cụ làm bánh cho người mới bắt đầu dưới đây nhé.

Giới thiệu GATO Baking SpaceGato Baking Space là lớp học làm bánh “tự túc” và thoải mái nhất bởi bạn có thể đến vào bất cứ thời gian nào trong ngày mà không cần đăng ký trước, tự chọn loại bánh muốn học trong số hơn 20 loại bánh ở đây. Và với mức học phí từ 95k đến 200k tuỳ loại bánh bạn chọn, đây là lớp học làm bánh tiết kiệm nhất cho những ai đang tập và muốn thử làm bánh. Bên cạnh việc dạy làm bánh, Gato Baking Space còn cung cấp đầy đủ các nguyên liệu và dụng cụ cần thiết để bạn có thể trổ tài tự làm bánh ngay tại nhà

CÁC LOẠI MÁY LÀM BÁNH

LÒ NƯỚNG – DỤNG CỤ LÀM BÁNH CƠ BẢN KHÔNG THỂ THIẾU


Lò nướng là dụng cụ làm bánh không thể thiếu. Dù có nhiều loại bánh không cần đến lò nướng hoặc sử dụng nồi cơm điện, lò vi sóng… để thay thế, bạn sẽ không thất vọng nếu đầu tư một chiếc lò nướng bởi với lò nướng bạn có thể mở rộng danh sách các loại bánh có thể làm gần như… vô tận.

Tuỳ ví tiền và mục đích làm bánh (cho gia đình hay kinh doanh) bạn có thể chọn lò nướng dung tích phù hợp 30 – 50 lít. Ngoài ra đừng quên mua kèm nhiệt kế – dụng cụ làm bánh, cũng là trợ thủ đắc lực, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ chính xác ở lò cho từng loại bánh. Tham khảo ý kiến của những người đã mua lò nướng trên các diễn đàn, group như webtretho, lamchame… cũng là một cách hay để chọn lò nướng phù hợp đó 

MÁY ĐÁNH TRỨNG


Máy đánh trứng cầm tay – dụng cụ làm bánh cơ bản

Máy đánh trứng có thể giúp bạn nhồi bột, đánh tan bơ, đánh bông lòng trắng, và trộn đều các nguyên liệu làm bánh. Máy đánh trứng cầm tay là dụng cụ làm bánh phổ biến và được nhiều người ưa thích vì nhỏ gọn, giá mềm mà vẫn đáp ứng được hết yêu cầu của các bạn mới bắt đầu làm bánh. Tuy vậy một chiếc máy đánh trứng để bàn chuyên nghiệp là mơ ước của rất nhiều người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét